dich-vu-viet-bai-chuan-seo-gia-re-phanviet

Tại sao công ty càng lớn họ lại càng tập trung mạnh vào viết bài trên website? Như các bạn đã thấy các tập đoàn lớn hiện nay như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Con Cưng… họ rất chú trọng nội dung website. Website họ không chỉ cung cấp kiến thức sản phẩm đang bán mà còn cung cấp thêm các kiến thức trong lĩnh vực khác tạo nên một hệ sinh thái vô cùng đa dạng và mạnh mẽ.

Với việc tạo ra nhiều nội dung bài viết chất lượng, thời gian duy trì trên website của người dùng lâu, lượt truy cập website lớn khiến cho từ khóa của các thương hiệu này luôn ở vị trí cao từ đó lôi kéo thêm lượng người dùng mới truy cập website giúp người dùng có ấn tượng đến thương hiệu và trãi nghiệm sản phẩm.

dich-vu-viet-bai-chuan-seo-gia-re-phanviet

Dịch vụ viết bài website chuẩn SEO của phanviet.com có điểm khác biệt gì?

  1. Chi phí rẻ – phanviet.com luôn có những mức giá phù hợp với doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ tùy thuộc vào yêu cầu của quý khách hàng. Đến với chúng tôi, mỗi hạng mục công việc sẽ được lên danh sách rõ ràng và báo giá chi tiết giúp khách hàng an tâm khi hợp tác cùng phanviet.com tạo ra những nội dung chất lượng với chi phí tốt nhất
  2. Lên kế hoạch viết nội dung cho dự án website – chúng tôi luôn xây dựng kế hoạch để thực hiện hiện hành động cụ thể nhằm đạt được mục tiêu và kì vọng của quý doanh nghiệp. Với mỗi khách hàng dù lớn hay nhỏ, phanviet.com đều lên kế hoạch chi tiết không chỉ giúp đội ngũ 2 bên hiểu công việc mà còn giúp quá trình thực hiện được suôn sẻ hơn.
  3. Hoàn thành công việc đúng deadline – deadline là yếu tố vô cùng quan trọng thể hiện cam kết của phanviet.com với quý khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành công việc đúng deadline 95% cùng cam kết.
  4. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm: Đội ngũ nhân sự content, SEO, digital marketing của công ty từ 3 đến 6 năm kinh nghiệm công tác trong nhiều lĩnh vực do vậy chúng tôi có nhiều kinh nghiệm thực tế cũng như am hiểu insight khách hàng cho từng lĩnh vực cụ thể.
  5. Sáng tạo và đổi mới – sự sáng tạo trong nội dung và cách trình bày giúp cho doanh nghiệp của bạn có những bài viết chất lượng. Qua đó tăng giá trị website và tương tác của khách hàng.
  6. Tư vấn nhiệt tình và thấu hiểu khách hàng – chỉ cần bạn có nhu cầu viết bài, biên tập nội dung website, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ và giúp bạn lên kế hoạch.

Báo giá dịch vụ viết bài website chuẩn SEO

Độ dài/bàiHình ảnh/bàiGiá/bàiGhi chú
< 500 từ2 hình50.000Tối ưu SEO
500 đến 600 từ2 – 3 hình65.000đTối ưu SEO
600 đến 700 từ2 – 3 hình80.000đTối ưu SEO
700 đến 800 từ2 – 3 hình95.000đTối ưu SEO
800 đến 900 từ3 – 4 hình110.000đTối ưu SEO
900 đến 1000 từ3 – 4 hình125.000đTối ưu SEO
> 1000 từ4 – 5 hình150.000đTối ưu SEO
Bảng giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO – phanviet.com

Author

thanhviet

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.