Hướng dẫn HubSpot

HubSpot Academy – Khóa học miễn phí chuyên nghiệp thế giới | Học MKT & Sales & CS cùng HubSpot

hub-spot-khoa-hoc-mkt-sale-service-mien-phi

Google Analytics – Công cụ quan trọng cần học bài bản | Trọn bộ học & thi & áp dụng GA

Hướng dẫn cách tìm kiếm và chọn khóa học mong muốn | Học MKT & Sales & CS cùng HubSpot

5 bước đăng ký tài khoản & khóa học “Content Marketing” P.1 | Học MKT & Sales & CS cùng HubSpot

Hướng dẫn chi tiết quá trình học tốt khóa học “Content Marketing” P.2 | Học MKT & Sales & CS cùng HubSpot

Hướng dẫn chi tiết quá trình học tốt khóa học “Content Marketing” P.2 (Tiếp theo) | Học MKT & Sales & CS cùng HubSpot

Hướng dẫn thi cuối khóa và nhận chứng chỉ “Content Marketing” P.3 | Học MKT & Sales & CS cùng HubSpot

1. HubSpot là gì?

1.1 Vài nét về HubSpot.

Vậy HubSpot là gì mà được nhiều người học trên toàn thế giới tham gia và được các nhà tuyển dụng các công ty lớn tin tưởng, là điểm cộng khi ứng viên sở hữu trong tay.

HubSpot là ý tưởng của một nhà phát triển và nhà tiếp thị người Mỹ về các sản phẩm phần mềm cho tiếp thị trong nước, bán hàng và dịch vụ khách hàng. Hubspot được thành lập bởi Brian Halligan và Dharmesh Shah vào năm 2006.

Bên cạnh đó, HubSpot còn cung cấp những phần mềm Sales và Inbound marketing, giúp các công ty thu hút khách truy cập, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và tạo khách hàng thân thiết. Bạn có thể sử dụng các công cụ của họ để host website và landing page, tạo blog, quản lý các tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn, cùng lúc đó, phân tích sự thành công của chiến dịch và theo dõi hành vi người dùng.

Nổi bật nhất của HubSpot là đang phát triển một công cụ quản trị mối quan hệ khách hàng đó là (CRM), nó giúp bạn sắp xếp và theo dõi khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng của mình. Đây là công cụ hoàn toàn miễn phí.

hubspot-khoa-hoc-online-mien-phi-voi-mkt-sale-service-tren-the-gioi

1.2 HubSpot Academy và những khóa học hữu ích.

Website: www.hubspot.com

HubSpot Academy là học viện các khóa học online miễn phí được phát triển và cung cấp bởi HubSpot, công ty phần mềm Marketing, Sales & CRM, Customer Service all-in-one nổi tiếng toàn cầu. 

HubSpot Academy là 1 trong những điều MIỄN PHÍ đáng giá nhất mà HubSpot cung cấp cho các khách hàng tiềm năng của mình: những người làm Marketing, những người bán hàng và quản lý bán hàng, giám đốc hay lãnh đạo những công ty từ tập đoàn lớn tới những công ty vừa và nhỏ hay những startup.

khoa-hoc-mkt-sale-service-mien-phí-cung-hubspot

HubSpot Academy cung cấp các khóa học Marketing, Bán hàng (Sales), Chăm sóc KH (Customer Services) từ thấp (cho người mới bắt đầu) tới cao (trung cấp và nâng cao cho đã có kinh nghiệm cần tối ưu). HubSpot Academy cũng có nhiều khóa học cho phép bạn thi chứng chỉ và chứng chỉ của HubSpot được đánh giá cao trên toàn thế giới.

Cùng phanviet.com đón xem những phần tiếp theo trong chuyên mục “Học MKT & Sales & CS cùng HubSpot” đã được liệt kê trong phần đầu bài viết này nhé!

Author

H. Phuong

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.